HAPRO THAM GIA HỘI CHỢ XUÂN 2018

HAPRO THAM GIA HỘI CHỢ XUÂN 2018

2573
0

Tối ngày 5/2/2018, Hội chợ Xuân Giảng Võ 2018 đã khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô – Số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 6/2 và kết thúc ngày 12/2/2018 (tức từ ngày 21 đến ngày 27 tháng Chạp năm Đinh Dậu).Hội chợ Xuân Giảng Võ là một trong những Hội chợ có quy mô lớn, với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ của Việt Nam cùng hàng nghìn chủng loại sản phẩm hàng hóa, đặc sản vùng miền, địa phương trên cả nước.

Gian hàng mua sắm thuộc Hệ thống siêu thị Hapromart của Công ty Siêu thị Hà Nội

Đây cũng là Hội chợ Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro) tham gia thường niên. Hội chợ được tổ chức nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội tìm hiểu, mua sắm các loại hàng hóa, sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao cho những ngày Tết. Không chỉ thế, Hội chợ còn là nơi để Tổng công ty thương mại Hà Nội và các Công ty thành viên mở rộng được mối quan hệ giao thương, đồng thời là nơi quảng bá sản phẩm, hình ảnh của Tổng công ty cũng như các Đơn vị tham gia Hội chợ. Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – Bà Nguyễn Thị Hải Thanh cho biết, tham gia hội chợ Xuân năm nay Tổng công ty trưng bày và bán các sản phẩm tại 10 gian hàng, chủ yếu các sản phẩm xuất xứ từ Việt Nam do Tổng công ty và các công ty thành viên sản xuất. Đặc biệt tập trung vào một số nhóm hàng như: gạo, gia vị bánh kẹo, rượu bia… để phục vụ bà con trong dịp Tết Nguyên Đán; trong đó, có một số mặt hàng tham gia cơ cấu bình ổn giá của Thành phố Hà Nội. Lượng hàng hóa Tổng công ty chuẩn bị để phục vụ bà con mua sắm trong Tết cổ truyền có trị giá trên 1.000 tỷ đồng.

Gian hàng bán sản phẩm Gạo Đồng Tháp của Chi nhánh Tổng công ty tại Đồng Tháp

Gian hàng trưng bày sản phẩm Gốm Chu Đậu của Công ty Cổ phần Gốm Chu Đậu

Các gian hàng của Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro) nói riêng và Hội chợ Xuân Giảng Võ nói chung thực sự là một điểm đến hấp dẫn và mang nhiều ý nghĩa để nhân dân cả nước cũng như khách thập phương tới vui chơi, sắm Tết và thưởng thức không khí ngày Xuân.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.