Hội nghị trực tuyến công tác phát triển nguồn nhân lực

Hội nghị trực tuyến công tác phát triển nguồn nhân lực

644
0
Hội nghị trực tuyến công tác phát triển nguồn nhân lực

Hội nghị trực tuyến công tác phát triển nguồn nhân lựcNgày 16/5, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) tổ chức Hội nghị giao lưu trực tuyến công tác phát triển nguồn nhân lực với sự tham dự của lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban điều hành Tổng công ty, Trưởng phòng, ban, đơn vị, Giám đốc các Công ty thành viên và hơn 600 cán bộ nhân viên có trình độ đại học trở lên trong độ tuổi từ 45 tuổi trở xuống đối với nam, từ 40 tuổi trở xuống đối với nữ (không thuộc diện sinh hoạt Đoàn thanh niên) trong toàn Tổng công ty.

Chủ trì Hội nghị, Ông Nguyễn Hữu Thắng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty phát biểu về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Tổng công ty; Hội nghị nhận được nhiều ý kiến hay, chia sẻ bộc bạch về quan điểm làm việc và cống hiến của các cán bộ nhân viên; và các ý kiến phát biểu của các đồng chí Giám đốc Công ty, đơn vị tham gia đóng góp, thể hiện những quan điểm, tư tưởng lãnh đạo của Tổng công ty trong định hướng sử dụng cán bộ.

Hội nghị lần đầu tiên được tổ chức và diễn ra trong 1 ngày, nhưng qua hội nghị, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã phần nào hiểu được tâm tư nguyện vọng của các cán bộ nhân viên, những mong muốn và khả năng có thể đảm nhiệm công việc, phấn đấu vì sự phát triển của Tổng công ty.

Phát triển nguồn nhân lực luôn là vấn đề cấp thiết của đất nước và doanh nghiệp. Ban lãnh đạo Tổng công ty đã rất quan tâm và coi đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là công tác hàng đầu trong sự nghiệp phát triển của Tổng công ty, đặc biệt là phát triển nguồn nhân lực có chất lượng, có tâm huyết từ nội lực Tổng công ty. Thời gian tới, Tổng công ty có kế hoạch đào tạo chuyên sâu cho các nhóm cán bộ theo chuyên ngành để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ nhiệm cán bộ quản lý tại các siêu thị, cửa hàng,.. cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Hapro.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.