Hapro một trong 18 Đơn vị được nhận bằng khen đã có...

Hapro một trong 18 Đơn vị được nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

1165
0
HAPRO một trong 18 Đơn vị được nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

HAPRO một trong 18 Đơn vị được nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”Ngày 18/02/2011, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế 11 lê Hồng Phong, Hà Nội đã diễn ra Hội nghị sơ kết một năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Đến dự có Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải; đồng chí Huỳnh Đảm, Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam-Trưởng ban và các đồng chí trong Ban Chỉ đạo Trung ương của Cuộc vận động. Và Đại diện các doanh nghiệp tiêu biểu các bộ, ban, ngành Trung ương, Đảng uỷ Khối DNTW và Khối các cơ quan Trung ương, các doanh nghiệp tiêu biểu thực hiện tốt Cuộc vận động, đại diện người tiêu dùng, một số hiệp hội làng nghề và  các cơ quan thông tin đại chúng Trung ương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Hội nghị tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến và Báo cáo kết quả một năm thực hiện Cuộc vận động do Ban Chỉ đạo TW Cuộc vận động trình bày và thống nhất phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.

HAPRO một trong 18 Đơn vị được nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hội nghị đã tổng kết  khen thưởng, tặng Bằng khen của MTTQ Việt Nam cho 18 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2010, trong  số đó có Tổng Công ty Thương mại Hà Nội đã triển khai và thực hiện hiệu quả Cuộc vân động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hội nghị đã tổng kết  khen thưởng, tặng Bằng khen của MTTQ Việt Nam cho 18 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2010, trong  số đó có Tổng Công ty Thương mại Hà Nội đã triển khai và thực hiện hiệu quả Cuộc vân động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị là một chủ trương đúng đắn có  ý nghĩa chính trị sâu sắc, cần thiết và kịp thời, tạo được sự đồng tình của dư luận xã hội. Từ các cấp ủy, chính quyền, mặt trận và đoàn thể đến các đơn vị thực hiện, các doanh nghiệp với người tiêu dùng, truyền thông báo chí có vai trò tích cực trong việc cổ động ý thức ưu tiên dùng hàng Việt cho người tiêu dùng. Ý thức người tiêu dùng có có bước chuyển biến, có niềm tin vào chất lượng sản phẩm dịch vụ Việt Nam. Do đó, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội phát triển sản xuất kinh doanh, năng lực sản xuất, uy tín thương hiệu với người tiêu dùng.

Ngày càng có nhiều sản phẩm của doanh nghiệp trong nước đáp ứng về tiêu chuẩn chất lượng, giá cả hợp lý cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, góp phần giúp cho hàng Việt từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước và phục vụ cho xuất khẩu.

 

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.