Hapro được lựa chọn tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia...

Hapro được lựa chọn tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010

1382
0
Hapro được lựa chọn tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010

Ngày 26/5Hapro được lựa chọn tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia 2010/2010, Lễ Công bố các doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu sản phẩm được lựa chọn tham gia Chương trình Thương hiệu quốc gia năm 2010 đã được Bộ Công Thương tổ chức tại Nhà hát Lớn TP.Hà Nội, dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng – Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia.

Chương trình được tổ chức hai năm một lần để quảng bá sản phẩm và hình ảnh Việt Nam với các nước trong khu vực và quốc tế (năm 2008, đã có 30 doanh nghiệp được lựa chọn công bố thương hiệu sản phẩm tham gia Chương trình). Năm nay là năm thứ hai với 572 hồ sơ đăng ký, nhưng chỉ có 43 doanh nghiệp đủ điều kiện và tiêu chuẩn được lựa chọn công bố.  – Trong đó có Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro). Ông Nguyễn Tiến Vượng – Phó Tổng Giám đốc đã thay mặt CBCNV Tổng Công ty vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này.
Thông qua Chương trình trên, các sản phẩm mang thương hiệu, hình ảnh Hapro đã được xây dựng gắn liền với các giá trị “Chất lượng – Sáng tạo, đổi mới  – Năng lực lãnh đạo” nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các sản phẩm Hapro trên thị trường trong và ngoài nước. Tập trung khuyến khích xuất khẩu sản phẩm chế biến và giảm tỷ trọng xuất khẩu nguyên liệu thô.
Tuy nhiên, thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp sẽ được Chương trình đánh giá lại thường xuyên, hai năm một lần, chỉ những thương hiệu nào đáp ứng đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn và điều kiện đề ra của Chương trình mới được tiếp tục tham gia.
Các sản phẩm của Tổng công ty Thương mại Hà Nội mang thương hiệu Hapro luôn luôn gây được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng trong nước và quốc tế, rất nhiều sản phẩm cao cấp của Hapro như Rượu Vodka Hapro, mỳ ăn liền KUKSU Hapro, Thực phẩm chế biến Haprofood … ra đời chào mừng Kỷ niệm Đại Lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Các sản phẩm của XN Gốm Chu Đậu đã đạt độ tinh xảo rất cao, đang từng bước vươn xa đến thị trường nhiều nước trên thế giới.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.