Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển...

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2009

903
0
Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2009

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2009Ngày 24/07/2009 Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2009” Tại thành phố Hạ Long tỉnh Quảng Ninh . 167 đại biểu đại diện cho lãnh đạo Tổng công ty, công ty mẹ cùng hơn 30 đơn vị thành viên, đơn vị trực thuộc trong Tổng công ty đã về dự Hội nghị .

Hội nghị thống nhất đánh giá những thành tích  mà Tổng công ty đạt được trong 6 tháng đầu năm là nhờ có sự cố gắng nỗ lực khắc phục mọi khó khăn với quyết tâm cao của toàn thể CBCNV trong toàn Tổng công ty.
Để có thể hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu mà Tổng công ty giao cho các đơn vị 6 tháng cuối năm và cả năm 2009, hội nghị đã tập trung bàn biện pháp thực hiện 8 nghị quyết của Hội Đồng Quản trị và triển khai nghị quyết số 30/2008/NQ-CP ngày 11/12/2008 của Chính phủ về những giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn suy giảm, duy trì tăng trưởng kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội.
Mặc dù tiếp tục phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với những kết quả đã đạt được 6 tháng đầu năm, với những chính sách điều hành của chính phủ, những giải pháp của TCT cùng với sự phục hồi dần trở lại của nền kinh tế, Hội nghị đã khẳng định :
Cần tập trung vào công tác dự báo thị trường cả thị trường nội địa và thị trường ngoài nước, cần lưu ý đến việc thăm hỏi khách hàng thường xuyên và định kỳ nhằm nghiên cứu phát huy nguồn lực khách hàng đồng thời phải nâng cao tinh thần trách nhiệm và khả năng đối ngoại, nhất là đối với các đồng chí đứng đầu các đơn vị.Hoạt động sản xuất kinh doanh của TCT đã sang giai đoạn cần nâng cấp từ cơ chế thị trường nội bộ thành  cơ chế “Liên kết nội bộ” trên cơ sở tôn trọng cơ chế thị trường. Phát huy vai trò của người đứng đầu, đồng thời cần dành nhiều thời gian đầu tư cho mối quan hệ của mình và của TCT. Muốn vậy cần thoát khỏi suy nghĩ kinh nghiệm truyền thống và dần hướng vào tư duy đổi mới, sáng tạo có vậy mới tiến kịp xu thế phát triển của nền kinh tế trong tình hình  hiện nay. Phát huy kết quả hoạt động thương hiệu thời gian qua và phải coi đây là tài sản, cần tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động thương hiệu và triển khai thực hiện chương trình thương hiệu mạnh.
Các phòng ban quản lý của TCT cần phát huy năng lực, nâng cao trình độ để xứng đáng với vai trò là đơn vị quản lý và chỉ đạo các đơn vị cấp dưới. Sức mạnh của TCT là sức mạnh tổng hợp của các tổ chức chuyên môn, đoàn thể … trong các công ty, đơn vị sự phối hợp và phát huy tốt hoạt động của các tổ chức đoàn thể sẽ tạo ra sức mạnh của công ty và cũng là tạo ra sức mạnh của TCT
CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.