Khai trương cửa hàng tiện ích E6 Quỳnh Mai

Khai trương cửa hàng tiện ích E6 Quỳnh Mai

1848
0
Khai trương cửa hàng tiện ích E6 Quỳnh Mai

Khai trương cửa hàng tiện ích E6 Quỳnh Mai9h sáng ngày 28/05/2008,Công ty siêu thị Hà Nội đã chính thức khai trương cửa hàng tiện ích Haprofood E6 Quỳnh Mai

Lễ khai trương Haprofood E6 Quỳnh Mai được sự tham gia, ủng hộ và chúc mừng của lãnh đạo phường Quỳnh Mai, lãnh đạo Tổng Công ty và đông đảo nhân dân tại khu vực.

Nhân dịp khai trương,từ 28/05 – 04/05/08, HaproFood E6 Quỳnh Mai đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt, dành cho khách hàng đến mua sắm như : thực hiện giảm giá từ 10% đến 15% các sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu, rau an toàn các loại, sản phẩm đông lạnh và chương trình dùng thử sản phẩm mới…. Quầy thức ăn chín cũng đã phục vụ nhiều món ăn ngon phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong mùa hè . Chương trình tặng phiếu mua hàng dành cho khách hàng có hoá đơn thanh toán từ 500.000đ trở lên cũng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khách hàng.

Với mục tiêu “Vì sức khoẻ cộng đồng”, Hapro Food E6 Quỳnh Mai sẽ phấn đấu trở thành một điểm sáng trong việc bán các sản phẩm thực phẩm an toàn, đảm bảo vệ sinh thực phẩm cho người tiêu dùng trong khu vực cũng như các vùng phụ cận.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.