Gốm Chu Đậu nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương...

Gốm Chu Đậu nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương năm 2010”

1783
0
Gốm Chu Đậu nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương năm 2010”

Gốm Chu Đậu nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương năm 2010”Tối 29/6/2011, tại Đài phát thanh truyền hình – Tỉnh Hải Dương, diễn ra lễ trao giải “Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương năm 2010” – giải thưởng lớn, có uy tín, dành cho các doanh nghiệp đặc biệt xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững nâng cao sức cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập, được Sở khoa học công nghệ tỉnh Hải Dương và đông đảo người tiêu dùng trong tỉnh bình chọn. Tham dự, có ông Trần Việt Hùng Cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học Công nghệ, ông Nguyễn Mạnh Hiển – Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương và lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan, cùng đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp được tôn vinh và Tổng công ty Thương mại Hà Nội – đơn vị tài trợ duy nhất cho Lễ trao giải.

Giải thưởng đã thu hút hơn 60 doanh nghiệp trong tỉnh bao gồm 7 nhóm ngành hàng như tài chính ngân hàng, dệt may, giày da, xây dựng, viễn thông tin học, nông nghiệp… đăng ký tham gia. Giải thưởng trên được đánh giá dựa trên 10 tiêu chí: Năng lực lãnh đạo, bảo vệ thương hiệu, nguồn nhân lực, chất lượng sản phẩm, kết quả hoạt động kinh doanh, tính ổn định, năng lực cạnh tranh, vị thế thị trường, hoạt dộng sở hữu trí tuệ…. Sau bốn vòng tuyển chọn, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 17 doanh nghiệp tiêu biểu, xứng đáng để trao tặng danh hiệu cao quý này.

Gốm Chu Đậu nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương năm 2010”

Gốm Chu Đậu – thương hiệu mạnh nhất Hải Dương, được người tiêu dùng, Ban tổ chức đánh giá là lá cờ đầu trong công tác phát triển thương hiệu và sở hữu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Nhận được giải thưởng “Thương hiệu mạnh tỉnh Hải Dương” năm 2010 là ghi nhận sự thành công và đánh dấu những bước phát triển vững chắc của Gốm Chu Đậu trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, tạo tiền đề cho Gốm Chu đậu hướng tới một thương hiệu mạnh của Việt Nam trong tương lai.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.