Sáng 29/3/2009 tại Nhà hát lớn Thành phố, 120 doanh nghiệp đã đón nhận “danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2008”.
Đây là lần thứ 5 kể từ năm 2003, Cục xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) phối hợp cùng Thời báo kinh tế Việt nam tổ chức bình chọn tôn vinh những thương hiệu doanh nghiệp xuất sắc trong các hoạt động SXKD của cộng đồng doanh nghiệp.
Tổng Công ty TMHN (Hapro) là một trong các doanh nghiệp đạt giải “Thương hiệu mạnh VN năm 2008” và cũng là lần thứ 5 liên tục từ khi có giải thưởng này.
Xây dựng Thương hiệu đã khó, nhưng giữ vững sự ổn định và bảo vệ thương hiệu còn khó hơn, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế hiện nay. Những doanh nghiệp đạt Thương hiệu mạnh Việt Nam là những đơn vị đã thể hiện rõ năng lực cạnh tranh, duy trì tốc độ tăng trưởng bền vững và có uy tín không chỉ thị trường trong nước mà đã xây dựng được hình ảnh, thương hiệu và uy tín lớn tại thị trường nước ngoài.
Hapro – chính nhờ có thương hiệu mạnh gắn với chất lượng, uy tín và những lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp đã không ngừng lớn mạnh và mở rộng thị trường trong và nước ngoài. Sự thừa nhận của khách hàng, của xã hội là yếu tố quyết định thành công trong chiến lược kinh doanh của TCT Thương mại Hà Nội (Hapro).
Đây là phần thưởng xứng đáng cho tập thể Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV đã phấn đấu không mệt mỏi để có được sự công nhận này.
Comments are closed.