Hội nghị tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến và Báo cáo kết quả một năm thực hiện Cuộc vận động do Ban Chỉ đạo TW Cuộc vận động trình bày và thống nhất phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.
Hội nghị đã tổng kết khen thưởng, tặng Bằng khen của MTTQ Việt Nam cho 18 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2010, trong số đó có Tổng Công ty Thương mại Hà Nội đã triển khai và thực hiện hiệu quả Cuộc vân động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị là một chủ trương đúng đắn có ý nghĩa chính trị sâu sắc, cần thiết và kịp thời, tạo được sự đồng tình của dư luận xã hội. Từ các cấp ủy, chính quyền, mặt trận và đoàn thể đến các đơn vị thực hiện, các doanh nghiệp với người tiêu dùng, truyền thông báo chí có vai trò tích cực trong việc cổ động ý thức ưu tiên dùng hàng Việt cho người tiêu dùng. Ý thức người tiêu dùng có có bước chuyển biến, có niềm tin vào chất lượng sản phẩm dịch vụ Việt Nam. Do đó, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội phát triển sản xuất kinh doanh, năng lực sản xuất, uy tín thương hiệu với người tiêu dùng.
Ngày càng có nhiều sản phẩm của doanh nghiệp trong nước đáp ứng về tiêu chuẩn chất lượng, giá cả hợp lý cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, góp phần giúp cho hàng Việt từng bước chiếm lĩnh thị trường trong nước và phục vụ cho xuất khẩu.
Comments are closed.