Hapro tham gia Tháng Khuyến mại Hà Nội 2009

Hapro tham gia Tháng Khuyến mại Hà Nội 2009

900
0
Hapro tham gia Tháng Khuyến mại Hà Nội 2009

Hapro tham gia Tháng Khuyến mại Hà Nội 2009Hưởng ứng cuộc vận động lớn “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương “Kích cầu tiêu dùng” của Chính phủ. Ngay từ những ngày đầu tháng 11 – 2009, tại Thủ đô Hà Nội đang nhộn nhịp với Tháng Khuyến mại từ ngày 1/11/2009 đến 30/11/2009 trên gần 1.000 điểm bán hàng toàn thành phố và náo nức chờ đón ngày Vàng 15/11/2009

Với 14 điểm Vàng khuyến mại, giảm giá từ 30% đến 50% được chọn là: Siêu thị Metro, Việt Long, Fivimart, Big C, Nguyễn Kim, Intimex, Parkson, Ruby Plaza, Hiền Lương … Và nhiều điểm ở các huyện ngoại thành để phục vụ nhân dân vùng nông thôn, những nhóm mặt hàng như: điện tử, đồ gia dụng, dệt may, thời trang, nội thất, thực phẩm…cùng các loại hàng hóa tiêu dùng khác của hơn 350 doanh nghiệp, nhà tài trợ tham gia chương trình.

Được sự chỉ đạo của UBND TP và Sở Công thương Hà Nội, các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội đã chuẩn bị chu đáo và tham gia chương trình theo những hình thức riêng, đảm bảo thực hiện đúng chủ trương và có ý nghĩa thiết thực phục vụ lợi ích người tiêu dùng.

– Công ty CP TM ĐT Long Biên tham gia Chương trình Tháng Khuyến mại với hình thức khách mua hàng và dịch vụ tại các siêu thị, cửa hàng của Công ty có hóa đơn thanh toán từ 200.000 đ trở lên sẽ được tặng một phiếu cào tham dự Cào trúng thưởng theo cơ cấu 20.039 giải trúng thưởng và 4.961 giải không trúng thưởng như sau: 1giải Đặc biệt (Máy giặt Electrolux) trị giá 10.000.000 đ, 1 giải Nhất (Tủ lạnh Toshiba) trị giá 5.000.000 đ, 2 giải Nhì (Máy lọc nước Kango) trị giá 6.400.000 đ, 5 giải Ba ( Bộ xoong nồi Inox Sunhouse) trị giá 3.500.000đ, 30 giải Tư (Chảo chống dính Sunhouse) trị giá 6.000.000 đ, 20.000 giải khuyến khích (4.000 ống Kem đánh răng P/S, 4.000 ống Colgate 110 gr, 4.000 cục xà phòng tắm Lux 80 gr, 4.000 cục xà phòng tắm Lifebouy 90 gr, 4.000 cục xà phòng tắm Sefeguard 125 gr) trị giá 140.000.000đ

– Công ty Siêu thị HN tham gia Tháng khuyến mại với những hình thức: giảm giá bán từ 10% đến 30% cho các mặt hàng gia dụng nhựa, hóa mỹ phẩm, thực phẩm… tặng quà  “mừng sinh nhật” cho khách mua hàng có hóa đơn thanh toán từ 500.000đ trở lên, tổ chức lễ hội “Ẩm thực – Thời trang” vào tối ngày 11/11/2009 tại D.2 Giảng Võ (1.000 phần quà là Thẻ giảm giá VIP Hapro trị giá 25.000.000 đ, 600 phần quà là áo mưa Hapro Mart trị giá 18.000.000 đ)

– Công ty TNHH NN 1TV Thực Phẩm HN giảm giá bán từ 10% đến 15% cho các mặt hàng là sản phẩm trong tháng 11/2009 do Công ty sản xuất

– Công ty TM – DV Tràng Thi tặng 300 phần quà trị giá 15.000.000 đ cho 300 khách hàng đầu tiên mua hàng có hóa đơn thanh toán từ 200.000 đ trở lên thuộc các nhóm hàng kim khí điện máy, nội thất, gia dụng, dịch vụ sửa chữa trong tháng 11/2009

– Công ty Thời Trang Hà Nội  giảm 10%  giá bán quần áo, thời trang cho các mặt hàng bán trong tháng 11/2009.

– Công ty CP Thủy Tạ giảm giá, tặng quà là nước uống tinh khiết Pha Lê và kem công nghiệp Thủy Tạ cho khách khi vào mua hàng, ăn uống tại Nhà hàng Thủy Tạ và Đình Làng trong tháng 11/2009.

– Nhà Máy Mỳ Hapro khuyến mại cho khách hàng ăn thử miễn phí mỳ ăn liền KUKSU, giảm giá bán 10% mỳ ăn liền và bột canh Ngon I-ôt, tặng kèm sản phẩm khi khách mua hàng

Tháng Khuyến mại là một nội dung quan trọng trong chương trình  ”Kích cầu tiêu dùng” của Chính phủ, một giải pháp ưu việt nhằm ngăn chặn suy giảm kinh tế. Đại bộ phận người tiêu dùng trong xã hội là đông đảo các tầng lớp nhân dân lao động có thu nhập vừa và thấp như: nông dân, công nhân viên chức, các Lực lượng vũ trang, những người buôn bán vừa và nhỏ, sinh viên, học sinh.v.v… ai cũng muốn có  cơ hội được mua sắm những hàng hóa có chất lượng tốt, được bảo hành, còn hạn sử dụng lại vừa với khả năng, hợp với túi tiền của mình. Ngược lại, các nhà tài trợ là các nhà sản xuất, các nhà cung cấp cũng bán được hàng hóa, phát triển nhiều kênh tiêu thụ, luôn luôn có nhiều hàng mới, đẹp, tốt phục vụ kịp thời các “Thượng đế” khách hàng. từng bước củng cố niềm tin của khách hàng vào uy tín, chất lượng sản phẩm.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.