Marketing là chương trình được Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) thường xuyên quan tâm và đã được tổ chức tọa đàm định kỳ hàng năm. Ngày 7/5, Hapro tổ chức “Tọa đàm Marketing hiện đại” với sự tham dự của lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban điều hành Tổng công ty và khoảng 270 học viên làm công tác marketing, thị trường và phụ trách kinh doanh từ các đơn vị trong toàn Tổng công ty.
Đồng chí Nguyễn Hữu Thắng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty phát biểu về thực trạng công tác marketing của Hapro; Định hướng xây dựng bộ máy marketing theo mô hình chóp nón có tính chuyên sâu thể hiện được vai trò, chức năng, nhiệm vụ công tác marketing từ Tổng công ty xuống các đơn vị.
Tại buổi tọa đàm, các học viên được nghe các giảng viên là các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực marketing chia sẻ các kinh nghiệm thực tiễn, cách thức tiếp cận mới của marketing, gồm các nội dung : Tổng quan về hoạt động marketing, các góc nhìn mới và toàn cục về hoạt động marketing; Các phương thức marketing hiện đại; Thảo luận về công tác marketing trong lĩnh vực bán lẻ. Phần thảo luận diễn ra sôi nổi, nhiều ý kiến đề cập từ thực tế của đơn vị cần được giải đáp từ giảng viên.
Qua thực tế 1 ngày “Tọa đàm marketing hiện đại” đã thành công hơn mong đợi, các học viên đều nhận thấy nhu cầu học tập để bổ sung, nâng cao kiến thức, tìm hiểu thực tế marketing hiện đại đặc biệt trong lĩnh vực bán lẻ có vị trí quan trọng tới kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh thương mại của Hapro.
Comments are closed.