HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI...

HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI CỦA TỔNG CÔNG TY THƯƠNG MẠI HÀ NỘI THÁNG “ TRI ÂN”- THÁNG 7/2016

1284
0

Như thường lệ, tháng 7 hàng năm được Tổng công ty Thương mại Hà Nội tập trung cho các hoạt động tri ân như: “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Đền ơn đáp nghĩa”… thông qua đầu mối là Quỹ Từ thiện & Phát triển cộng đồng thuộc Tổng công ty Thương mại Hà Nội.

Để hoạt động tri ân có ý nghĩa sâu sắc và có kết quả thiết thực, trước đó vài tháng, Quỹ Từ thiện & Phát triển cộng đồng đã thông báo trên các phương tiện thông tin: website, tin nhắn và điện thoại kêu gọi các cá nhân và tổ chức đồng hành, một số tổ chức và cá nhân tham gia như: Hội chữ thập đỏ Quận Ba Đình, Quỹ Nguồn sáng.com, Hội đông y Quận Đống Đa, các Trường tiểu học Phan Chu Trinh, Nguyễn Trung Trực… thăm hỏi, sẻ chia tình cảm tại các địa điểm sau:

  1. Thăm hỏi và trao tặng quà tại 2 Trung tâm nuôi dưỡng Thương bệnh binh ( Duy Tiên- Hà Nam và Thuận Thành-Bắc Ninh) gồm 40 bộ ấm chén ( sản phẩm của Công ty CP Gốm Chu Đậu), tiền mặt, bánh kẹo. Tổng trị giá quà tặng 19,8 triệu đồng.
  2. Tổ chức đoàn thăm, viếng tại Nghĩa trang Thành cổ Quảng Trị (từ ngày 24/6 đến 26/6/2016); Phối hợp với Tổng công ty Thương mại Hà Nội trao quà các gia đình thân nhân liệt sỹ và Viếng Thành cổ Quảng Trị ( ngày 14/7 đến 17/7/2016); cung tiến tại Thành cổ Quảng Trị 5 bộ ấm chén, 6 lọ hoa và tiền mặt. Tổng trị giá quà tặng hơn 30 triệu đồng.

Tại các đơn vị tiếp nhận quà, các đồng chí lãnh đạo đã thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo đơn vị gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Lãnh đạo Tổng công ty Thương mại Hà Nội và cán bộ nhân viên TCT, chúc sức khỏe và chúc cho sự nghiệp SXKD của Tổng công ty Thương mại Hà Nội ngày càng phát triển.

Tham va tang qua tai TT Dieu duong Duy Tien

 

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.