Ngày 10-9, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) đã chính thức khai trương siêu thị Hapromart tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Hapro áp dụng mô hình Hapromart Home & Food (hàng gia dụng và thực phẩm).
Thực hiện chủ trương về việc chuẩn hóa chuỗi bán lẻ của Tập đoàn BRG, đồng thời đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân thủ đô; thời gian qua, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ của Tập đoàn BRG đã tiến hành nâng cấp, chuẩn hóa chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart áp dụng mô hình Home & Food.
Phát biểu Tại lễ khai trương, ông Vũ Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Hapro (ảnh trên) cho biết: Với quy mô hai tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng hơn 10 nghìn mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc; hơn 35% diện tích siêu thị bày bán thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, cân bằng dinh dưỡng …
Cắt băng khánh thành siêu thị.
Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ Khách hàng thân thiết với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí và nhiều chương trình ưu đãi hàng tuần dành cho khách hàng…
Hy vọng những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công sẽ nhận được sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.
Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Trần Thị Phương Lan nhấn mạnh, việc đưa vào thị trường bán lẻ Việt Nam những mô hình mua sắm hiện đại, tiện ích mới như Hapromart Thành Công Home & Food sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành thương mại bán lẻ Hà Nội nói riêng, của nước ta nói chung; giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đa dạng, phong phú hơn.
Bà Nguyễn Thị Nga (ảnh trên), Chủ tịch Tập đoàn BRG – Tập đoàn mẹ của Tổng Công ty Thương mại Hà Nội khẳng định: khi Hapro tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn cùng với các thương hiệu bán lẻ khác như: Fujimart, Seikamart, Intimex…, toàn bộ chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích của Hapro sẽ được tái cấu trúc, đầu tư cải tạo, nâng cấp hoạt động theo mô hình Home & Food, thực hiện đúng chủ trương phát triển hệ thống bán lẻ, cũng như phù hợp với sứ mệnh chung của Tập đoàn, đó là mang tới những giá trị tốt nhất cho cộng đồng.
Thời gian tới, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – CTCP tiếp tục triển khai nâng cấp, chuẩn hóa đồng bộ các cửa hàng trong hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart của Hapro hoạt động theo mô hình Home & Food để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô.
Nhân dịp khai trương, từ ngày 10 đến 17-9, Siêu thị Hapromart Thành Công mô hình Home & Foodtriển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.
Theo Báo Nhân dân
Comments are closed.