LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG RỒNG VÀNG VÀ THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT...

LỄ TRAO GIẢI THƯỞNG RỒNG VÀNG VÀ THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM 2015

7733
0

 

Ngày  2-4, tại khách sạn Marriott Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức “Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc. Đây là chương trình được khởi xướng từ năm 2003 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Tham dự chương trình có đại diện các cơ quan Đảng và Nhà nước, các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam và lãnh đạo các doanh nghiệp FDI & Việt Nam lớn.

Chương trình là sự ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng… Năm 2015, có 75 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 doanh nghiệp trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Trong số các doanh nghiệp được vinh danh năm nay, có rất nhiều thương hiệu tiêu biểu giữ vị trí bình chọn cao như Công ty Samsung Điện tử Việt Nam, Công ty Xi măng Chinfon, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam,  Công ty Cổ phần Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK), Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro)…

Chứng nhận Hapro đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015

Chứng nhận Hapro đạt “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015”

Kể từ ngày thành lập đến nay, thương hiệu Hapro đã 11 năm liên tiếp đạt giải thưởng uy tín này. Bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc điều hành Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” từ BTC chương trình.

234

Giám đốc điều hành – Nguyễn Thị Thu Hiền nhận cúp và chứng nhận từ BTC

 

Nhiều năm qua, Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những chương trình kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng. Qua đó, tạo động lực mạnh mẽ cho các doanh nghiệp phát huy thế mạnh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra. Tổng công ty Thương mại Hà Nội luôn xác định: Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” là một giải thưởng có quy mô và vô cùng ý nghĩa. Vì vậy, tập thể Ban lãnh đạo và CBNV toàn Tổng công ty sẽ luôn nỗ lực để đạt kết quả tốt hơn trong hoạt động SXKD chung của Tổng công ty, gắn liền trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội để xứng đáng với giải thưởng này.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.