Nhằm phục vụ nhu cầu tiêu dùng của nhân dân Thủ đô trong dịp Lễ Noel, Tết Dương lịch và Xuân Kỷ Sửu 2009. Đồng thời quảng bá thương hiệu Hapro, góp phần bình ổn thị trường, Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã chuẩn bị một lượng hàng hoá dồi dào cả về chủng loại và chất lượng cao, bảo đảm VSATTP, trị giá 570 tỷ đồng( tăng 15% so với cùng kỳ năm 2008).
Các mặt hàng chủ lực được đưa ra thị trường Hà Nội của TCT bao gồm : Thực phẩm tươi sống và chế biến: gạo cao cấp, thịt lợn, bò , gia cầm, thuỷ hải sản , rau củ quả, dầu ăn, nước mắm, mì chính, giò, chả, bánh chưng, bánh mứt kẹo, rượư bia, thuốc lá, nước giải khát, quần áo thời trang,, hàng điện máy, gia dụng… Phương thức kinh doanh đa dạng: Bán buôn bán lẻ trong toàn hệ thống chuỗi thương hiệu Hapro Mart, Hapro Food bao gồm các trung tâm thương mại, siêu thị, các cửa hàng tiện ích và các chuyên doanh, Hội chợ Xuân Kỷ Sửu 2009. Đặc biệt, trong dịp này, Tổng công ty sẽ tung ra thị trường trên 13 000 giỏ quà Tết Kỷ Sửu 2009 và sản phẩm phiếu mua hàng có thể mua hàng tại 91 địa điểm trong hệ thống bán lẻ của Hapro để phục vụ khách hàng là các cơ quan, đơn vị và nhân dân. Thời gian bán hàng từ trước lễ Noel. Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và sau tết(Từ 15/12/2008 đến 08/02/2009). Những ngày trước Lễ, Tết mở cửa đến 21h. Ngày 30 Tết mở cửa bán hàng đến 22h. Riêng hệ thống Hapro Bốn Mùa và Hapro Thuỷ Tạ phục vụ nhu cầu nhân dân qua đêm giao thừa. Trong các ngày 1, 2,3 Tết Nguyên đán Kỷ Sửu 2009, một số siêu thị , cửa hàng, Hapro Mart, Hapro Food bố trí bán hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu và vui xuân. Sau đó trở lại kinh doanh bình thường từ 4 tết Âm lịch. Một chương trình khuyến mại, giảm giá, quà tặng, với khách hàng cũng được tổ chức trong dịp này.
Comments are closed.