Nghe nội dung chi tiết tại đây:
Những năm gần đây, thị trường đồ uống chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của các dòng vang Việt Nam. Không còn giới hạn trong thế giới ẩm thực thượng lưu, rượu vang ngày càng trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều tầng lớp người tiêu dùng.
Khác với những đồ uống có cồn nồng độ cao, rượu vang thường có độ khá nhẹ do lên men từ nho và các loại hoa quả. Các nhà khoa học đã chứng minh, rượu vang có giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe khi sử dụng điều độ.
Anh Hoàng Mạnh Dũng, quận Cầu Giấy chia sẻ: “Rượu vang mà uống điều độ thì rất có lợi cho sức khỏe. Mình có thói quen là mỗi bữa tối thường uống một ly vang, cảm thấy tinh thần sảng khoái và ăn cơm cũng ngon hơn”.
Với chất lượng ổn định và mang hương vị đặc trưng của địa phương, các dòng vang Việt đang dần chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng cả về chất lượng và giá thành ở các dòng vang phổ biến. Điều này là minh chứng cho thấy các sản phẩm vang Việt Nam đang được thị trường đón nhận.
Tiền thân là xí nghiệp nước giải khát Thăng Long ra đời từ năm 1989, vang Thăng Long là một trong những thương hiệu vang lâu đời nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm vang Thăng Long được lên men từ những loại trái cây nhiệt đới sẵn có ở nước ta như nho, dâu, mơ, táo mèo… và các loại thảo mộc tự nhiên khác, có giá trị bổ dưỡng theo truyền thống phương Đông.
Với phương châm lấy chất lượng để chinh phục người tiêu dùng, thương hiệu vang lâu đời của Việt Nam luôn tuân thủ tuyệt đối các quy định về tiêu chuẩn chất lượng. Định hướng chiến lược của công ty là: “chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng để xây dựng uy tín thương hiệu”.
Có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng chính là sự ghi nhận cho những phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ của vang Thăng Long, tạo tiền đề để doanh nghiệp phát triển bền vững. Nói về chặng đường dài khẳng định sức sống và thương hiệu, ông Đinh Tiến Thành, Giám đốc Công ty Cổ phần Vang Thăng Long chia sẻ: “Vang Thăng Long là thương hiệu vang lâu đời nhất tại Việt Nam. Chúng tôi bắt đầu sản xuất vang từ năm 1989. Nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đem lại những sản phẩm chất lượng cao, sản xuất bằng phương pháp truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại của các cường quốc làm vang trên thế giới làm hài lòng người tiêu dùng”.
Giữa cơn lốc của các dòng vang ngoại nhập, giống như các doanh nghiệp Việt Nam khác, vang Thăng Long cũng gặp rất nhiều thách thức trong cuộc đua khốc liệt đến từ những thương hiệu danh tiếng cả trong nước và nước ngoài. Tuy nhiên, với tư duy mới, ban lãnh đạo công ty chọn cách đối mặt với cạnh tranh để hoàn thiện hơn và hướng tới mục tiêu xây dựng thương hiệu bằng sự đầu tư lâu dài.
Những năm qua, bên cạnh việc liên tục nâng cao chất lượng các dòng vang hiện có bằng các trang thiết bị công nghệ nhập khẩu từ các cường quốc làm vang trên Thế giới, vang Thăng Long còn liên tục đưa ra thị trường những sản phẩm mới đáp ứng được nhu cầu thưởng thức vang của người tiêu dùng. Chiến lược của công ty là sản xuất vang chất lượng cao và có bản sắc riêng góp phần xây dựng văn hóa sử dụng vang tại Việt Nam.
Nói về một số dòng sản phẩm chủ lực của vang Thăng Long ông Đinh Tiến Thành bày tỏ: “Vang Thăng Long hiện nay có nhiều dòng sản phẩm. Chúng tôi có các sản phẩm vang truyền thống đang được phân phối trên thị trường toàn quốc. Hiện tại chúng tôi còn đang phát triển thêm các dòng vang đỏ của Việt Nam với hương vị, bản sắc riêng của địa phương, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng”.
Có thể nói, với bề dày truyền thống cùng triết lý kinh doanh “Tất cả vì sức khỏe người tiêu dùng”, vang Thăng Long, thương hiệu lâu đời và thân thuộc với bao thế hệ người Việt không chỉ tạo vị thế tại thị trường trong nước mà còn hướng tới ghi tên thương hiệu vang Việt Nam lên bản đồ vang Thế giới.
Giữa bối cảnh ngổn ngang xuất xứ, chất lượng của thị trường vang, một xu hướng lựa chọn mới cũng đang hình thành rõ nét trong lòng người tiêu dùng đó là tìm đến những thương hiệu vang Việt có uy tín và chất lượng.
Nguồn: vov giao thông
Comments are closed.